Với khấu hiệu "Shazam to drink" (hãy sharam để uống), nhiệm vụ của người xem là quét ứng dụng Sharam sao cho chiếc ly chứa những viên đá mát lạnh đang hiển thị trên smartphone của họ hứng trúng dòng chảy tới khi ly đầy. Kết thúc, khán giả sẽ được thưởng thức một ly Coke Zero thực và miễn phí nếu kịp thời quy đổi ly ảo hoặc mã quà tặng tại hệ thống bán lẻ trên khắp nước Mỹ.
Với chiến dịch này người dân có thể thưởng thức ngay 1 cốc cho dù họ đang ở đâu ở nhà hay thậm chí đnag trên phố giữa dòng người đông đúc
Xem: Bảng hiệu chữ nổi
Coca Cola và Ogilvy & Mather đã xác định và quyết tâm đưa sản phẩm đến công chúng trên diện rộng. Điều này được chứng minh qua thực tế chiến dịch được phủ rộng trên đa phương tiện truyền thông từ truyền thống đến digital, hướng đến người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi và kết quả tiếp cận được mọi đối tượng từ người vốn yêu mến Coke Zero đến những người không mặn mà với sản phẩm nhưng nay trở nên yêu thích chúng nhờ cái cách thú vị hãng đang “đem” đồ uống đến tận tay cho họ.
Sự kết hợp của toàn bộ chiến dịch trở thành ý tưởng sáng tạo, thúc đẩy doanh số bán hàng và kích hoạt thương hiệu cho một sản phẩm đã phổ biến, theo một cách rất hiệu quả và hiện đại.
Chiến dịch quảng cáo này thành công ngoài sức mong đơi vừa dẫn dụ được khách hàng vừa chứng minh được súc mạnh của sự trải nghiệm và xu hướng Khách hàng lai (Hybrid Customers). “ “Quảng cáo có thể uống được” là phương thức tiếp cận sáng tạo nhằm loại bỏ các rào cản giữa người tiêu dùng và sản phẩm, và bỏ đi khoảng thời gian khách hàng chần chừ từ xem quảng cáo tới dùng thử sản phẩm
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét